Có nền đầu tư dự án Phúc An Garden Bình Dương

thanhnguyen tháng 11 14, 2019
Dự án lớn nhất Bình Dương có tên thương mại là Phúc An Garden do chủ đầu tư Ánh Dương làm chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án là một tập đoàn uy tín mang tên Trần Anh Group. Tập đoàn này có danh tiếng đang được gây dựng vững chắc trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản vừa qua.
Tên tuổi của dự án này đang được khẳng định từng ngày, có rất nhiều chuỗi dự án nổi tiếng, làm nên được giá trị bền vững cho toàn bộ dự án có thể kể đến như: Trần Anh Riverside, Phúc An City, Bella Vista, Bella Villa, Solar City,..
Trần Anh Group ngoài việc phát triển xây dựng những dự án bất động sản còn thực hiện những công việc khác có thể kể đến như: dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng công trình, cung cấp nội thất, ngoại thất, hoàn thiện thi công nhà trọn gói,….
Như vậy, ta có thể thấy được bề dày kinh nghiệm cũng như sự đa dạng của chủ đầu tư nổi tiếng này. Do vậy, những dự án được xây dựng sẽ đem đến không gian sống đảm bảo trong lành, bình yên nhất, đem đến những giá trị cuộc sống cao cấp cho con người.

Phúc An Garden

Phúc An Garden Trần Anh
 có vị trí nằm tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm giao thương sầm uất nằm ở đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thời, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Bình Dương là một tỉnh có hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng đồng bộ và hoàn chỉnh, ở đó có tập trung nhiều những dự án khu công nghiệp, thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư nước ngoài và cả trong nước. Dự án lần này hứa hẹn sẽ là một nơi để an cư lạc nghiệp ổn định lý tưởng cho cư dân trong thời điểm cuối quý 2 và đầu quý 3 năm 2019.
Thông tin tổng quan về dự án:
  • Tên dự án đầy đủ: Phúc An Garden Bình Dương
  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Bất động sản Trần Anh Long An
  • Vị trí địa lý dự án: Đường Thiếu Niên 3 – Xã Trừ Văn Thời – Huyện Bàu Bàng – Tỉnh Bình Dương
  • Đơn vị phát triển và phân phối: Thuận Hùng Group
  • Diện tích tổng của toàn bộ dự án: 289.519m2
  • Giá trị pháp lý của dự án: sổ hồng riêng biệt đối với từng nền đất, rõ ràng, minh bạch
  • Quy mô xây dựng dự án: 1600 nền đất
Xem thêm thông tin tại: https://htland.vn/du-an/phuc-an-garden

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bán ⚡⚡⚡ Dự án Vinhomes Symphony Riverside Long Biên Căn hộ cao cấp vị trí đắc địa nhất Thủ Đô. ✅ Giá bán Vinhomes Riverside Symphony từ 40 tr/m2.