West Lakes Golf & Villas thuộc dự án nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Long An

thanhnguyen tháng 4 09, 2020
Khu đô thị hiện đại West Lakes Golf & Villas nơi tồn tại những ý tưởng hình thành một khu nghỉ dưỡng kết hợp với sân Golf. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự hiện đại và sang chảnh của thiết kế dự án West Lakes Golf & Villas.
 
Thiết kế hiện đại và sang chảnh của West Lakes Golf & Villas
Thiết kế hiện đại và sang chảnh của West Lakes Golf & Villas
 

THIẾT KẾ MANG ĐIỂM NHẤN TUYỆT VỜI CỦA WEST LAKES GOLF & VILLAS.


West Lakes Golf & Villas do bản thân nhà khoa học West Lakes do Thomson Perrett thiết kế , được phổ biến bởi người sáng lập và năm lần chiến thắng British Open, Peter Thomson. Bố cục chơi dài 7100 yard, nổi bật bởi những hồ nước đẹp như tranh vẽ trên hầu hết mọi lỗ, đường gợn sóng nhấp nhô và hầm thông minh, tất cả chữ ký của Thomson Perrett và nhóm thực hiện địa phương.

Sân Golf West Lakes Golf & Villas là một trong những sân golf đầu tiên ở miền Nam Việt Nam có các đường băng cỏ Zeon Zoysia, cực kỳ dễ bị đánh bật. Các loại rau xanh là giống cỏ Tifeagle của cỏ Bermuda tạo ra các bề mặt lăn nhanh và thực sự. Các gôn thủ ở tất cả các cấp sẽ đánh giá cao điều kiện cao cấp của sân.
 
Sân golf hiện đại bậc nhất của West Lakes Golf & Villas
Sân golf hiện đại bậc nhất của West Lakes Golf & Villas
 

WEST LAKES GOLF & VILLA LÀ SỰ KẾT HỢP HÀI HOÀ GIỮA THIÊN NHIÊN VÀ KHÔNG GIAN THƯ GIÃN HIỆN ĐẠI


West Lakes Golf & Villas có 540 căn biệt thự ven hồ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu âu vừa hiện đại lại mang chút cổ kính quý tộc. Với diện tích đất toàn khu: 120ha, quy mô hơn 100 căn biệt thự bao gồm: biệt thự song lập và biệt thự vườn được thiết kế thanh lịch, sang trọng và hấp dẫn. Biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas, thích hợp để các nhà đầu tư cho THUÊ hoặc mua bán.



Xem thêm thông tin về dự án West Lakes Golf & Villas tại https://htland.vn/du-an/west-lakes-golf-villas

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bán ⚡⚡⚡ Dự án Vinhomes Symphony Riverside Long Biên Căn hộ cao cấp vị trí đắc địa nhất Thủ Đô. ✅ Giá bán Vinhomes Riverside Symphony từ 40 tr/m2.